Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Các thể loại Poster

  1. Poster quảng cáo: Từ cái tên của nó, bạn có thể thấy được mục đích của poster này, đó là quảng cáo. Sản phẩm và dịch vụ thường được in trên poster để thu hút khách hàng. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc với poster quảng cáo bởi nó rất phổ biến tại những nơi công cộng.
  2. Poster giao tiếp: Poster dạng này thường của các tổ chức hoặc công ty muốn gây ấn tượng hoặc thể hiện sự nổi tiếng. Poster giao tiếp thường chứa logo của công ty và sử dụng các hình ảnh thể hiện các chính sách, nguyên tắc làm việc, thành tựu, giá trị và sứ mệnh của công ty đó. Những poster như vậy thường được dán tại văn phòng và nơi quản lý nhưng cũng có thể xuất hiện tại những nơi công cộng. Một loại khác của poster giao tiếp là những poster dùng trong suốt cuộc tranh cử để quảng bá, kêu gọi bình chọn cho một ứng cử viên nào đó.
  3. Poster thông báo, tuyên truyền: Đây là những poster dùng để lan tỏa thông tin, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về 1 vấn đề nào đó như bảo vệ môi trường, ngược đãi trẻ em… Trên những poster đó quan trọng nhất là những thông tin liên lạc của tổ chức hoặc quỹ mà bạn có thể tham gia đóng góp. Thông thường, các nhà thiết kế thường dùng một hình ảnh bắt mắt và thêm vào đó những thông tin chi tiết với loại poster này. Poster này rất phổ biến ở mọi nơi.
  4. Poster cho chủ thể:  Poster được thiết kế cho riêng 1 đối tượng nào đó như một ban nhạc, người nổi tiếng, sự kiện và nhiều đối tượng khác. Hình ảnh của những đối tượng này là trung tấm của poster. Những poster này sử dụng nhiều màu sắc nghệ thuật để những người hâm mộ có thể sưu tầm chúng. Poster của người nổi tiếng có thể thấy ở những khu vực riêng tư như phòng ngủ hay văn phòng…
  5. Poster thể hiện quan điểm: Đây là những poster chứa những câu danh ngôn, những thông điệp cổ vũ động viên hay tạo cảm hứng cho người khác. Những poster này muốn nhắc nhở con người hoặc đem lại cho họ sức mạnh, niềm tin trong cuộc sống. Những poster dạng như vậy có thể được dán tại văn phòng để thúc đẩy công nhân hoặc các cá nhân có thể sưu tầm để giữ lại những câu nói hay, tâm đắc cho bản thân mình.
Tin tức khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét