Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

5 xu hướng thiết kế bao bì năm 2015

1. Logo và nhãn được vẽ tay

Với sự trỗi dậy của truyền thông xã hội, các thương hiệu trở nên dễ dàng tiếp cận và đến với khách hàng. Với trách nhiệm của mình, thương hiệu cần phát triển một cá tính online nhằm giúp họ chiếm lĩnh và có được những mối quan hệ với khách hàng.
Rất nhiều thương hiệu đang chuyển những hệ thống nhận diện online về offline marketing, đặc biệt thông qua việc sử dụng đặc điểm cá nhân, chữ viết tay hoặc các yếu tố thủ công trên sản phẩm của mình. Chúng tạo ra phong cách riêng, các sản phẩm với chi tiết thủ công gợi cho khách hàng nhận thấy một cá tính phía sau thương hiệu.

2. Cấu trúc có nhiều công dụng

Mọi bao bì đều cần phải đạt được những yêu cầu: bày biện trong nhà, bảo vệ và hỗ trợ vận chuyển từ cửa hàng về nhà.
Gần dây các nhà thiết kế bao bì đã suy nghĩ nhiều hơn về các trải nghiệm của khách hàng khi họ rời cửa tiệm và những giá trị trên bao bì được họ mang về nhà. Điều này dẫn tới những bao bì có “cấu trúc nhiều công dụng” – bao bì vượt lên những yêu cầu ban đầu.

3. Sử dụng nhiều thiết kế

Nếu một thương hiệu thay đổi màu của bao bì sản phẩm, nó có thể thay đổi nhận thức của khách hàng về sản phẩm đó. Một thay đổi về trong lượng của sản phẩm cũng thay đổi ấn tượng về chất lượng của sản phẩm.
Nhưng phải làm sao nếu một thương hiệu có một số sản phẩm, và chúng lại có hương vị khác nhau, và được bán cùng lúc. Điều gì khiến thương hiệu có thể làm để tạo ra cách trưng bày tương đương và đạt hiệu quả cho mọi hương vị?

4. Giấy Kraft

Giấy craft được sử dụng trong các vật phẩm bưu điện trong nhiều năm, nhưng gần đây chúgn xuất hiện ngày càng nhiều với vai trò bao bì sản phẩm, từ dày tới mỏng.
Giấy Kraft có thể tái sinh và là lựa chọn tuyệt vời cho các nhãn hàng như thực phẩm. Nó thân thiện với môi trường, và dễ được được lựa chọn khi khách hàng có những nhận thức về việc bảo vệ môi trường.

5. Tương tác kỹ thuật số.

Nhiều thương hiệu đã sử dụng QR code trên bao bì của họ để hướng họ tới kênh online của mình. Chúng tôi gặp khá nhiều các chiến dịch với nhiều nhãn hiệu tìm cách tương tác với các mạng xã hội.

Tin tức khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét