Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

10 thủ thuật giúp hình ảnh đẹp hơn

1. Blur và Overlay
Kỹ thuật này được sử dụng để tăng cường màu sắc của hình ảnh của bạn.Nó sẽ làm cho các tông màu nhẹ hơn một chút nhẹ và tông màu tối đen tối.Này hoạt động khá giống như các công cụ tương phản, nhưng nó cho biết thêm một sự tương phản tinh tế hơn và mềm mại cho các bức ảnh của bạn.
Sử dụng kỹ thuật này, bạn phải nhân đôi layer ảnh của bạn - nhấn Ctrl + J.Hãy vào bảng lớp và tìm kiếm các chế độ hoà trộn và thay đổi nó sang Overlay.Vào Filter> Blur> Gaussian Blur.Điều chỉnh mờ cho đến khi bạn có được sự tương phản mà bạn muốn.Bạn sẽ thấy như thế nào hình ảnh trông giống như trong chế độ Live Preview.

2. Đơn sắc
Cách dễ nhất để làm điều này là để nhân đôi layer ảnh của bạn và vào Image> Adjustments> Desaturate.Bây giờ hãy vào Image> Adjustments> Brightness / Contrast và điều chỉnh chúng cho đến khi bạn có được những bức ảnh đen trắng mà bạn thích.
Một cách khác để làm điều này là để đi đến Image> Adjustments> Black and White.Điều chỉnh màu sắc như bạn thấy phù hợp.
Nếu bạn muốn tạo ra hình ảnh màu đen và trắng ấn tượng, đây là một trong những bài viết trước chỉnh sửa ảnh của tôi với một cách nhanh chóng và dễ dàng hướng dẫn: Làm thế nào để tạo ấn tượng đen trắng Hình ảnh Sử dụng Photoshop.

3. Hình ảnh Sharpening
Hình ảnh sắc nét sẽ biến chúng thành hình ảnh sống động hơn tìm kiếm.Bạn có thể dễ dàng làm điều này bằng cách vào Filter> Sharpen> Smart Sharpen.Điều chỉnh số tiền và được những hình ảnh sắc nét mà bạn muốn!

4. Bộ lọc hình ảnh
Tất nhiên, có rất nhiều ứng dụng miễn phí có thể thêm các bộ lọc cho các bức ảnh của bạn, nhưng hầu hết trong số họ sẽ thu nhỏ hình ảnh của bạn và bạn sẽ không thể in ra sau đó.Bạn có thể áp dụng bất kỳ bộ lọc màu sắc mà bạn muốn hình ảnh của bạn, bằng cách vào Image> Adjustments> Photo Filter.
Chọn lọc hoặc thêm màu sắc ưa thích của bạn và điều chỉnh mật độ.

5. Vibrance
Đây là công cụ yêu thích của tôi trong Photoshop.Nó có thể biến bất kỳ hình ảnh nhàm chán thành một sinh động chỉ trong vài giây!Vào Image> Adjustments> Vibrance.Điều chỉnh mức độ rung khi bạn thấy phù hợp.

6. Spot Healing Brush Tool
Đây là một công cụ tuyệt vời để chỉnh sửa ảnh chân dung.Đây là cách bạn có thể thực hiện bất kỳ imprefections da biến mất chỉ trong vài giây!Chọn công cụ Spot Healing Brush và điều chỉnh kích thước của nó.Alt-click vào khu vực tài liệu tham khảo và sau đó nhấn vào chỗ bạn muốn chữa lành.

7. Dodge Tool
Đây là một công cụ tuyệt vời bạn có thể dễ dàng sử dụng cho tẩy trắng răng, mắt và các khu vực khác.Chỉ cần chọn công cụ Dodge từ thanh bên và sử dụng nó như bạn thường sử dụng một bàn chải.Bạn có thể điều chỉnh kích thước của nó và tiếp xúc của nó từ thanh ở trên.

8. Burn Tool
Đây là đối diện của công cụ Dodge.Nếu bạn muốn tối một điểm hoặc một khu vực, đây là công cụ đơn giản nhất bạn có thể sử dụng.Chọn công cụ Burn từ cùng một vị trí bạn chọn công cụ Dodge.Điều chỉnh kích thước của nó và tối cho các vùng mà bạn muốn.Tôi thường sử dụng để tối các góc của hình ảnh để làm cho nó trông ấn tượng hơn.Hãy chắc chắn rằng bạn không lạm dụng nó!

9. Công cụ chọn lọc màu
Đây là một công cụ tuyệt vời bạn có thể sử dụng nếu bạn muốn thay đổi màu sắc (như tôi đã làm trong hướng dẫn này: 3 cách để dễ dàng thay đổi màu sắc trong Photoshop) hoặc để tăng cường màu sắc hiện có trong bức ảnh của bạn.Tôi sử dụng này rất nhiều khi chỉnh sửa ảnh phong cảnh.Bạn có thể làm cho cái nhìn xanh hơn màu xanh lá cây và bầu trời nhiều hơn sôi động và xinh đẹp.Chọn Image> Adjustments> Selective Color.Bây giờ chọn màu sắc mà bạn muốn thay đổi và kéo các thanh trượt.Ví dụ, chọn Greens và tăng màu vàng, đen và màu Cyan.Bạn có thể làm tương tự với màu sắc khác quá.

10. Crop Tool

Điều này có thể là một trong những công cụ quan trọng nhất.Bạn có thể dễ dàng sử dụng này bằng cách nhấn "C" trên bàn phím của bạn.Cắt hình ảnh, nhưng hãy nhớ rằng bạn nên duy trì tỷ lệ của họ càng nhiều càng tốt.

Tin tức khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét