Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Làm cách nào để đăng ký lớp học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình

Làm cách nào để đăng ký lớp học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình nhanh chóng thuận lợi

Hiện nay, Trên địa bàn Thành phố Hà Nội có rất nhiều trung tâm đào tạo tin học, các lớp học thiết kế đồ họa liên tục mở ra để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Các bạn sinh viên muốn học thêm hay những người đi làm muốn nâng cao trình độ của mình, những người đang tìm một địa chỉ uy tín chất lượng để học thiết kế đồ họa mà giá cả phải chăng.


Thấu hiểu được tâm lý của nhiều người, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực  lập trình, thiết kế đồ họa, cung cấp dịch vụ hosting, dịch vụ seo…..Xin giới thiệu đến các bạn nơi khơi nguồn cảm hứng cho những ai đang có nhu cầu học thiết kế đồ họa – viettamduc.com sẽ truyền đam mê, nhiệt huyệt cho những ý tưởng sáng tạo cho những ai muốn thay đổi.


Một lớp học giảng dạy tại Mỹ ĐÌnh

Hãy đăng ký lớp học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình của Việt Tâm Đức để có được những trải nghiệm thú vị cùng với những giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo. Chúng tôi hứa rằng sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ làm ra được những sản phẩm thực tế như là logo, thiệp cưới, in tờ rơi, lịch, danh thiếp..Các bạn sẽ được thỏa mãn thể hiện những đam mê, sáng tao cho  riêng mình.

Sản phẩm do học viên tại Mỹ Đình thiết kế

Thiết kế đồ họa cho nhà hàng sang trọng

Đăng ký lớp học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình ngay lập tức để được học trong một môi trường năng động sáng tạo, chương trình sẽ bao gồm 40 buổi, học viên sẽ được học trên 4 phần mềm Photoshop, Illustrator, Corel draw, Indesign…..dưới sự giảng dạy của các kỹ sư đồ họa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, lý thuyết gắn liền với thực hành đảm bảo các bạn sẽ thích thú, chúng tôi luôn khuyến khích các bạn đặt ra nhiều câu hỏi, những gì bạn sẽ ứng dụng được trong công việc. 

Khi các bạn Đăng ký lớp học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình sẽ được những gì:

- Được học trong môi trường chuyên nghiệp, năng đông, sáng tạo 

- Các kỹ sư đồ họa giàu kinh nghiệm nhiệt tình và rất vui tính

- Cơ sở vật chất hiện đại

- Biến ước mơ của  bạn thành hiện thực

Không gian lớp học tại Mỹ Đình


Đối với những bạn ở gần Cầu Giấy, Từ Liêm, Thanh Xuân…cũng có thể Đăng ký lớp học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình - địa chỉ 789 bộ quốc phòng, Mỹ Đình, Hà Nội, rất thuận tiện cho việc đi lại của các bạn.

 Vậy bạn còn do dự gì nữa hãy Đăng ký lớp học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình để có được cái nhìn thực tế hơn.


Bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn gọi
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 02462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét