Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Học Illustrator tại Ba Đình

Ngoài photoshop thì lllustrator cũng là một phần mềm đắc lực trong thiết kế đồ họa.Đến với khóa học lllustrator tại Ba Đình của Việt Tâm Đức bạn sẽ ngạc nhiên với phương pháp học tập hoàn toàn hiện đại. Cùng tìm hiểu qua về khóa học lllustrator tại Ba Đình nào...

lllustrator là 1 phần mềm không khém phần hay ho so với photoshop. Nếu bạn muốn trở thành một ký sư đồ họa thì thành thạo lllustrator là điều đương nhiên.

lllustrator có hệ thống màu khá chuẩn, giúp bạn có thể tự do thể hiện màu sắc cho riêng mình. Việt Tâm Đức cam kết sau khóa học lllustrator tại Ba Đình bạn sẽ nắm chắc các kỹ năng trong việc sử dụng lllustrator. Sơ qua một chút thế mạnh của lllustrator nhé:

- lllustrator chủ yếu làm trên đồ họa vector cho phép bạn có thể thoải mái chỉnh sửa trên các vector mà không ảnh hưởng tới các phần khác.
- Hệ thống màu khá chuẩn, màu đẹp khi in,các đường nét thiết kế tinh tế, sắc sảo... phù hợp cho in công nghiệp, đồ họa web,...

Màu của lllustrator khá chuẩn

- Thiết kế logo . thiết kế logo là một trong những phần được đặt lên hàng đầu trong lllustrator. Logo chỉ có thể làm trên lllustrator do text , màu chuẩn , đường nét mềm, mịn,...

các logo
các logo


- Tạo ảnh 2D, 3D, hoạt hình,.. do màu sắc của lllustrator khá chuẩn vì vậy tạo hình nhân vật sẽ sinh động hơn

hoạt hình
hoạt hình


- Thiết kế, minh họa sách , vở, báo chí,.. bạn nào là sinh viên và chọn hướng đi cho mình là đồ họa đã bao giờ nghĩ sẽ thiết kế riêng cho mình một bìa vở chưa? Hoặc card của mình đối với nhân viên văn phòng hay người doanh nhân?

card
card


- Vẽ biểu đồ , bản đồ,...
- Lưu file eps

Những lợi ích từ khóa học lllustrator tại Ba Đình mang lại là rất lớn. Còn chàn chờ gì mà không nhấc máy lên gọi cho thầy Dương để được tư vấn nào???

0982.512.785 ho0462.97.98.96
để được Mr.Dương vui tính tư vấn

⏩⏩⏩ Xem chi tiết khóa học tại :
 học đồ họa tại Việt Tâm Đức

➤➤➤ Xem thêm các khóa học khác : Học đồ họa tại Ba Đình
                                                                Học photoshop cấp tốc tại Ba Đình
                                                                Học đồ họa tại Đống Đa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét