Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Đăng ký lớp học thiết kế đồ họa cơ bản cấp tốc ở Hà Đông cho người bắt đầu

Bạn đang loay hoay tìm cho mình một lớp học thiết kế đồ họa thật tốt và chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhưng quan trọng là học xong bạn phải ứng dụng được trong công việc của mình một cách nhanh và thành thạo. Chắc chắn bạn sẽ đi tìm hiểu và tham khảo qua rất nhiều trung tâm đào tạo tin học rồi cân nhắc và lựa chọn để đưa ra quyết định cho riêng mình rằng mình sẽ học ở đâu bây giờ.

Việt Tâm Đức chúng tôi trung tâm đào tạo tin học hàng đầu ở Hà Nội, địa chỉ uy tín và đáng tin cậy hàng đầu cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh lân cận, với các khóa học thiết kế đồ họa từ cơ bản cho đến nâng cao phù hợp với nhu cầu và trình độ của người học, thời gian học linh động phù hợp cho các bạn sinh viên và những người bận rộn.

Việt Tâm Đức cam kết và đảm bảo chắc chắn rằng học viên sau khi kết thúc chương trình học sẽ biết sử dụng và ứng dụng được các phần mềm về đồ họa như là photoshop, illustrator, corel draw…….Kết thúc khóa học học viên sẽ tự mình thiết kế được những sản phẩm của riêng mình.
Đây là những mẫu sản phẩm của học viên tự thiết kế sau khóa học:

Vậy bạn còn chần chừ hãy nhanh tay clik Đăng ký lớp học thiết kế đồ họa cơ bản cấp tốc ở Hà Đông để có được những trải nghiệm thú vị cùng với các giảng viên nhiệt tình, tâm huyết và rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, thiết kế đồ họa.



Ngoài ra các bạn ở khu vực Trung Văn, Kim Giang, Hoàng Mai….có thể tìm lớp học thiết kế đồ họa ở Thanh Xuân.


Cơ hội dành cho những người luôn muốn thay đổi và muốn phát triển công việc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét