Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Học thiết kế giao diện website với photoshop

Thiết kế giao diện WebSite với PhotoShop là công việc mà hầu hết các lập trình viên WebSite phải biết. Thiết kế giao diện web dưới dạng ảnh trong Photoshop chính là bản giao diện demo cho khách hàng khi họ có nhu cầu làm web. Các bạn sinh viên khi muốn học lập trình web đều cần học thiết kế giao diện WebSite với PhotoShop trong lúc học cắt template và code HTML CSS, việc biết cách thiết kế đồ họa web sẽ giúp cho hình ảnh của trang web trở lên đẹp hơn rất nhiều.

hoc-thiet-ke-giao-dien-web-voi-photoshop
học thiết kế giao diện website với photoshop

Học thiết kế giao diện web với PhotoShop không hề khó. Chỉ cần bạn biết cách sử dụng các công cụ, có tư duy thẩm mỹ tốt là được. hiện PhotoShop đã có phiên bản PhotoShop CS6, một phiên bản với nhiều tính năng mới hỗ trợ người dùng rất tốt. Bạn có thể học cách sử dụng các công cụ hỗ trợ trong phiên bản mới này một cách nhanh chóng. Nhưng để thiết kế được một giao diện web đẹp phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì bạn cần có được sự hướng dẫn từ những lập trình viên web chuyên nghiệp.

Những lập trình viên web chuyên nghiệp họ biết cách để tạo ra các giao diện demo theo yêu cầu của khách hàng chỉ trong một tới hai ngày. Khi họ hướng dẫn bạn học thiết kế một giao diện web, bạn sẽ được học cách mà học dùng để thiết kế các giao diện đó chứ không phải họ hướng dẫn bạn học lý thuyết, mọi thứ mà bạn học đều là kiến thức thực tế: từ kỹ năng sử dụng công cụ, các phím tắt, cách trình bày ý tưởng…
hoc-thiet-ke-giao-dien-web-voi-photoshop
Học thiết kế giao diện website với photoshop

Việc học thiết kế giao diện web với photoshop trên thực tế này đòi hỏi bạn cũng phải là một người nhanh tay nhanh mắt để có thể tiếp thu được hết những gì mà mình được hướng dẫn, đồng thời bạn cũng cần chăm chỉ thực hành lại ngay tại nơi mình học, vì khi bạn thực hành bạn mới biết được mình tiếp thu được tới đâu và để cho người hướng dẫn bạn có thể biết được phần nào bạn đã học được, phần nào bạn chưa tiếp thu được để họ có sự điều chỉnh trong việc hướng dẫn bạn. Đừng lên ngại ngần bày tỏ những điều bạn muốn được hướng dẫn trong mỗi buổi học, vì như vậy, sẽ khiến bạn mất đi sự chủ động trong quá trình học, khiến người dẫn bạn không biết bạn muốn học những gì để hướng dẫn bạn một cách tốt nhất.

hoc-thiet-ke-giao-dien-web-voi-photoshop
Học thiết kế giao diện website với photoshop tại VTD
Hãy tham khảo một chương trình đào tạo của khóa học đồ họa với photoShop tại  Việt Tâm Đức nếu bạn cảm thấy mình thực sự cần một khóa học thiết kế giao diện với Photoshop một cách chuyên nghiệp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét