Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Lớp học đồ họa Corel tại Phạm Văn Đồng-[Niềm tin luôn được bảo hành]

Lớp học đồ họa Corel tại Phạm Văn Đồng-[Niềm tin luôn được bảo hành].
Bạn đang ở khu vực Phạm văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, đường Bưởi, Lạc Long Quân, Khuất Duy Tiến và 1 số cung đường khu cực Cầu Giấy muốn tìm hiểu lớp học đồ họa corel ngắn hạn để phục vụ công việc và đam mê. Tuy nhiên bạn không biết nơi nào uy tín, chất lượng và vừa hợp túi tiền. Tôi khuyên bạn hãy đến trực tiếp lớp học để trải nghiệm và xem cách thức học có phù hợp hay không. Và nếu bạn quan tâm có thể đến cs1:Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội hay cs4:Số 50 ngõ 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. để được hỗ trợ chi tiết.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỚP HỌC ĐỒ HỌA COREL TẠI CÁC CƠ SỞ CỦA VIỆT TÂM ĐỨC

Giờ trao đổi và thảo luận tại lớp học đồ họa Corel
Hướng dẫn lý thuyết kèm thực hành luôn tại chỗ tại 1 lớp đồ họa của Việt Tâm Đức

Khi đến với lớp học Corel draw tại Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy bạn sẽ được học trong môi trường năng động- sáng tạo- trẻ trung cùng với đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, tại lớp học đồ họa Corel draw tại Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy bạn sẽ được học thực hành 100%, với phương châm "Cầm tay chỉ việc" bạn sẽ không phải lo lắng sau khi học xong có làm được hay không? Trên thực tế khi học bạn sẽ được làm những sản phẩm thông dụng nhất, "học xong khi bạn đã làm được sản phẩm", bạn không làm được giảng viên sẽ tận tình giảng dạy đến khi bạn làm được ra sản phẩm mới thôi.
Với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo, dạy học đồ họa và lập trình. viettamduc.com đã đào tạo ra những con người thành công trong lĩnh vực đồ họa. Rât nhiều trong số học viên đã tự mình mở xưởng in, studio ảnh cưới,.. và người thành công tiếp theo sẽ là bạn. Cơ hội trong tay bạn, hãy nắm chặt và thêm một chút đam mê, thời gian,mục tiêu, sự kiên trì để biến nó thành hiện thực.
cảnh báo những lớp học đào tạo đồ họa lừa đảoHiện nay, có một số trung tâm đang mạo danh đào tạo về đồ hoạ theo mô hình của Vitadu. Nếu bạn thấy bất kỳ nội dung nào và phương pháp đào tạo nào dựa theo mô hình của Vitadu vui lòng báo cho chúng tôi để xử lý tránh ảnh hưởng đến chất lượng và hiểu nhầm của học viên.
Mô hình đào tạo của Việt Tâm Đức được độc quyền thương hiệu, Đây là website chính thức của Vitadu chia sẻ về khoá học đồ hoạ. Vitadu chỉ tư vấn trực tiếp qua số điện thoại của thầy Mr.Dương 0982.512.785. Học viên cần lưu ý và gọi điện trực tiếp.
Tag tìm kiếm: lớp học đồ họa corel tại phạm văn đồng, lớp học photoshop, học photoshop cơ bản và photoshop  nâng cao tai hà nội, đào tạo photoshop, lớp học photoshop cấp tốc tại hà nội, trung tam dao tao photoshop o ha noi, hoc photoshop o dau tai ha noi, day hoc photoshop tai ha noi, học photoshop cs5, học phoshop cs6, thực hành photoshop,  hướng dẫn thực hành photoshop

0 nhận xét:

Đăng nhận xét