Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Chia sẻ địa chỉ dạy học thiết kế đồ họa uy tín tại khu vực Mỹ Đình Nam Từ Liêm

Daotaolaptrinh.edu.vn xin được chia sẻ địa chỉ dạy học thiết kế đồ họa uy tín tại khu vực Mỹ Đình Nam Từ Liêm tại Việt Tâm Đức. Vì chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đào tạo thiết kế đồ họa trong hơn 8 năm qua, mỗi năm có hàng trăm học viên tốt nghiệp khóa dạy thiết kế đồ họa, hiện tại họ đã thành công.
Nếu bạn đang muốn mở xưởng thiết kế in ấn đồ họa như thiết kế thiệp cưới, biển quảng cáo, cardvisit, cataloge, bộ nhận dạng thương hiệu,...và muốn tìm một trung tâm dạy học thiết kế đồ họa uy tín khu vực Nam Từ Liêm: Mỹ Đình, Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Phú Đô, Phương Canh, Tây Mỗ,Trung Văn, Xuân Phương để học các kỹ năng về sử dụng các phần mềm đồ họa: Photoshop, Corel, Illustrator, Indesign và cách hợp giữa mỹ thuật đồ họa đến ý tưởng của bạn trong việc thiết kế ra những sản phẩm in ấn. Để nắm được nội dung chương trình học của khóa dạy thiết kế đồ họa  tại Mỹ Đình Nam Từ Liêm, bạn có thể xem chi tiết và các ưu đãi về khóa họa tại :
Xem chi tiết khóa học
Trong khóa dạy học thiết kế tại Mỹ Đình - Nam Từ Liêm bạn sẽ được học cũng các kỹ sư đồ họa có tay nghề chuyên môn sâu có kinh nghiệm nhiều năm trong việc dạy học thiết kế đồ họa100% nội dung học là thực hành trực tiếp trên máy, không học lý thuyết xuông, cần gì học đấy không nan man. Đặc biệt hơn là bạn sẽ được cầm tay chỉ việc với sự nhiệt tình cở mở của các giảng viên tại Việt Tâm Đức. Dưới đây là một số những sản phẩm do học viên của chúng tôi đã thiết kế.
 MỘT SỐ MẪU SẢN PHẨM CỦA HỌC VIÊN HOÀN THÀNH 
Banner học viên học photoshopbanner photoshop học viên thiết kếsan pham cua hoc vien
Banner quảng cáo học viên đã thiết kế
mẫu áo đồng phục
mẫu áo đồng phục được học viên vẽ bằng illusstrator trong khoá học Vitadu.edu.vn
catalog kẹp file
Mẫu Catalog giới thiệu công ty (Khoá học illutratrator)
Mẫu cardvist làm trên Illustrator
Mẫu card visit cá nhân
Bạn có thắc mắc về khóa học hãy liên hệ
Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 ho0462.97.98.96
Đừng ngại cứ gọi không học không sao 
khoa-hoc-do-hoa-in-an
Cảnh báo lừa đảo: Hiện nay có một số trung tâm đang mạo danh đào tạo về đồ hoạ theo mô hình của Việt Tâm Đức. Nếu bạn thấy bất kỳ nội dung nào và phương pháp đào tạo nào dựa theo mô hình của Việt Tâm Đức vui lòng báo cho chúng tôi để xử lý tránh ảnh hưởng đến chất lượng và hiểu nhầm của học viên.
Mô hình đào tạo của Việt Tâm Đức được độc quyền thương hiệu, Đây là website chính thức của Việt Tâm Đức chia sẻ về khoá học đồ hoạ. Việt Tâm Đức chỉ tư vấn trực tiếp qua số điện thoại của thầy Mr.Dương 0982.512.785. Học viên cần lưu ý và gọi điện trực tiếp hoặc
facebook thầy Dương


Tag tìm kiếm: dạy học thiết kế đồ họa tốt nhất tại Mỹ Đình Nam Từ Liêm, dạy học thiết kế đồ họa, dạy học đồ họa, dạy học thiết kế đồ họa ngắn hạn, khóa học thiết kế đồ họa, học thiết kế đồ họa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét