Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách thiết kế logo 3D

Hướng dẫn cách thiết kế logo 3D. Thiết kế logo vô cùng quen thuộc đối với mỗi doanh nghiệp. Vậy logo 3D có gì đặc biệt hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ bộ tài liệu illustrantor kết hợp với photoshop để tạo ra một logo như vậy. Một sản phẩm đồ họa cho tương lai.
Bước 1: - Đầu tiên, bắt đầu một layer mới, đi vào tập tin và nhấp chuột mới, giữ chiều rộng 600 px và chiều cao 400 px.

Bước 2: - Bây giờ chọn công cụ Ellipse tool (L) và làm cho vòng tròn với chiều rộng 130mm, chiều cao 130 mm.

Bước 3: - Bây giờ hãy điền vào vòng tròn với màu # 564f4f và chọn gradient, trong đó sẽ có sẵn trong bảng điều khiển ở phía bên phải, (bạn cũng có thể tìm thấy công cụ Gradient bằng cách nhấn vào tab window). Chọn kiểu radial gradient.

Và điều chỉnh màu sắc nhẹ hơn ở những vòng tròn sang bên trái bằng cách chọn công cụ Gradient (G) ở phía bên trái trong bảng menu.

Bước 4: - Bây giờ chúng ta sẽ áp dụng các bóng thả cho vòng tròn của chúng tôi, (đi đến hiệu lực, bấm vào "phong cách hóa" và nhấp vào tùy chọn đầu tiên, đó là "thả bóng tối"). Giữ chế độ bình thường, opacity 50%, X offset 2.47mm, 2.47mm Y offset và blur 1.76mm với màu đen.

Bước 5: - Bây giờ chọn công cụ Ellipse tool một lần nữa và vẽ một hình bầu dục và nghiêng một (công cụ lựa chọn sử dụng) ít xuống. Làm cho trọng lượng đột quỵ "9pt" và màu sắc đột quỵ là # 58595B.

Bước 6: - Đó là thời gian để điền vào hình dạng hình bầu dục này, sử dụng các màu xám một lần nữa, chọn kiểu gradient xuyên tâm, điều chỉnh góc (-8,4) và tỉ lệ (276,74%) như thể hiện trong hình dưới đây.

Step7: - Bây giờ chúng ta sẽ vẽ một hình dạng hình bầu dục nhỏ hơn một chút so với lần đầu tiên sử dụng công cụ Ellipse tool một lần nữa, nghiêng hình này một chút lên trên. Trọng lượng đột quỵ nên "8pt", màu sắc của đột quỵ là # 808285.

Step8: - Điền vào hình bầu dục thứ 2 với màu # 27AAE1. Bạn có thể điều chỉnh màu bằng cách sử dụng các gradient (giữ phần giữa nhẹ và bên trong bóng tối hơn) như thể hiện trong hình dưới đây.

Step9: - Bây giờ sắp xếp tất cả các vòng tròn (hình bầu dục 1 trong vòng tròn chính và 2 nd bầu dục trong 1 st một).

Step10: - Bây giờ chúng tôi đang thực hiện với hình dạng thực hiện, đó là thời gian để tạo ra các vòng tròn 3D nguyên tử xung quanh hình dạng chính. Đối với các vòng tròn đầu tiên một lần nữa sử dụng công cụ Ellipse tool và vẽ một vòng tròn (chiều rộng 148mm, chiều cao 148mm), màu sắc nét là # 27AAE1. Giữ trống điền.

Step11: - Bây giờ làm cho 2 nd vòng tròn (chỉ cần sao chép "Ctrl + C" vòng tròn đầu tiên, dán tại chỗ "shift + ctrl + v" và kéo 2nd vòng tròn sử dụng phím bên phải (trên bàn phím) hoặc nhấp chuột trái của chuột.

Step12: - Bây giờ để cung cấp cho các hiệu ứng 3D cho chúng tôi 1 st vòng tròn, (chọn hình tròn đầu tiên) và nghiêng nó một chút, sau đó đi vào Effect, đi đến 3D và chọn tùy chọn đầu tiên (Extrude & Bevel). Kiểm tra "xem trước" hộp, vì vậy bạn có thể xem các thay đổi như bạn đi.

Step13: - Làm cho extrude sâu "19pt" và chọn bevel tròn và chiều cao của nó sẽ là "4pt". Chọn tùy chọn bề mặt như "che nhựa".

Step14: - Bây giờ bấm vào "tùy chọn hơn" tab và thêm 2 nhiều đèn mới để vòng tròn của chúng tôi (như trong các PIC16).Màu tô sẽ có màu đen. Giữ các thiết lập khác có cường độ ánh sáng, ánh sáng xung quanh, kích thước điểm nhấn và sự pha trộn bước như thể hiện trong hình ảnh.

Step15: - vòng tròn đầu tiên được thực hiện ngay bây giờ và bây giờ chúng tôi sẽ cung cấp cho hiệu ứng 3D để 2 nd vòng tròn. Chọn 2 nd vòng tròn và làm cho nó một hình dạng hình bầu dục hơi dài.

Step16: - Bây giờ đi vào Effect, đi đến 3D và chọn tùy chọn đầu tiên (Extrude & Bevel). Thay đổi thành vòng tròn như trong hình ảnh.

Step17: - Bây giờ sắp xếp cả các vòng tròn (mang theo cả các vòng tròn như trong hình).

Step18: - Đó là thời gian để cùng nhau đưa toàn bộ hình ảnh. Mang cầu kim loại và thiết lập nó ở phía trước của vòng tròn.

Step19: - Bây giờ chúng ta hãy mở photoshop và tạo một file mới. Sau đó điền vào nền với màu # 000000. Bây giờ tôi sẽ sử dụng một bàn chải grunge để có được một nền tảng tốt đẹp cho logo của chúng tôi.

Bước 20: - Bây giờ dán logo của chúng tôi. Đầu tiên bạn chọn công cụ Brush với kích thước 1px và màu # 00fff6. Và giữ cho các tùy chọn khác nhau như trong hình dưới đây.

Bây giờ chọn công cụ Pen và tạo ra một con đường dọc theo vòng ngoài của chúng tôi. Bây giờ hãy nhấp chuột phải vào nó và chọn con đường đột quỵ.

Bước 21: - Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra một cái bóng của logo của chúng tôi. Chọn công cụ Ellipse Tool và tạo ra một vòng tròn nhỏ. Điền nó với # b2aab9. Bây giờ bấm vào filter> blur> Gaussian Blur.

Bước 22: - Bây giờ chọn công cụ Text Tool và thêm văn bản ở giữa. Sau đó chọn bàn chải toàn cầu đã đề cập ở trên. Và sử dụng nó ở giữa cũng như với màu # ffffff.

Bạn đã thấy logo 3D tương lai là hoàn toàn chúng ta hãy có một cái nhìn ở sản phẩm cuối cùng của chúng tôi.

Hy vọng qua bài chia sẻ này các bạn sẽ thích cách vẽ kết hợp này. Biết đâu đó trong tương lại những khóa đào tạo đồ họa căn bản sẽ giúp chúng ta có những mẫu logo thú vị hơn nữa.
Bài viết tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét