Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Học thiết kế đồ họa tại công ty Việt Tâm Đức

  Học thiết kế đồ họa  là nhu cầu cần thiết hiện nay, không chỉ tăng khả năng kiếm việc mà còn nâng cao thu nhập cho Bạn.Bất cứ sản phẩm quảng cáo, in ấn nào cũng cần thiết kế, đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của sản phẩm quảng cáo, chiến dịch marketing, các sự kiện,... 

Học Thiết kế Đồ Họa không sợ thất nghiệp :

Bạn có thể kiếm ngay việc làm khi chưa tốt nghiệp bằng cách làm cộng tác viên cho các website tin tức, website thương mại điện tử,...Nếu khả năng tư duy sáng tạo tốt, Bạn có thể được tham gia vào các dự án lớn cho các sự kiện, thiết kế website,... vừa kiếm thêm thu nhập, vừa nâng cao kinh nghiệm thực tế. Sau khi hoàn tất chương trình học thiết kế, Bạn có thể làm việc ngay tại các công ty chuyên về thiết kế. Và đây cũng là sự chọn lựa của các bạn trẻ hiện nay.
Nghề thiết kế đồ họa có thu nhập cao:

Thu nhập bình quân của ngành tầm 6 triệu/tháng, đây là mức thu nhập tương đối cao trong tất các các ngành nghề. 
Ngoài ra thu nhập của bạn cũng sẽ không giới hạn nếu tham gia vào các website freelancer (thiết kế website, thiết kế logo, thiết kế profile,...) để tự nâng cao thương hiệu bản thân cũng như có nguồn thu nhập cao.

Học Thiết kế Đồ Họa có khó không?

Thiết kế đồ họa không khó nếu bạn thật sự đam mê và có chút sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực thiết kế bạn cũng phải học hỏi rất nhiều từ kinh nghiệm bản thân của những người đi trước. Nhưng Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu mình không có khả năng sáng tạo vì nó chỉ chiếm 50% cho sự thành công của Bạn, 50% còn lại là phụ thuộc hoàn toàn vào đam mê, kinh nghiệm học hỏi của Bạn như ông bà ta thường nói " Trăm hay không bằng tay quen".
khóa học thiết kế đồ họa
Bạn có cơ hội được hỗ trợ 10 triệu đồng tiền học phí ( cho học viên đạt trên 75% số điểm thi đầu vào ) và cơ hội nhận 01 laptop cho thủ khoa khóa đầu tiên.
Ngoài ra, đào tạo 3D cũng là 1 thế mạnh của trung tâm, trong đó đào tạo làm phim hoạt hình với giáo trình hiện đại cập nhật thường xuyên các công nghệ mới trong lĩnh vực làm phim hoạt hình 3d, sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các kiến thức từ căn bản đến nâng cao. Đào tạo bạn trở thành chuyên gia làm phim hoạt hình, làm quảng cáo 3d chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét